Innovative Design Principles, x-All Tablets

इनोव्हेटीव्ह बिझनेसचे मॉडेल


इंटरनेटने जोडलेल्या व क्षणात एका ठिकाणाहून दुसरीकडे माहितीची ,वस्तूंची किंवा सुविधांची देवाणघेवाण करनारे हे जग लहान मार्केटच  बनलेले आहे. आपला व्यवसाय निवडताना तो आपणस बाह्य देशात कसा वाढवता येईल याचा विचार करणे गरजेचे आहे.

आपण देणाऱ्या सोई व प्रोड्क्टस हे देशातील निरनिराळ्या भागात तसेच परदेशातील मार्केटमध्ये टिकून राहावेत यासाठी आपण इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेलचा वापर करणे ही काळाची गरज आहे.

Innovatebusinessmodel

पुढील टेबलचा वापर करून आपण पारंपारिक बिझनेस मॉडेल व इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेल यांच्यामधील मुख्य फरक पाहूया.

  पारंपारिक बिझनेस मॉडेल इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेल
विचारसरणी स्टेबल बिझनेस व फक्त एका ठरविक भागातील मार्केटवर लक्ष ठेवणारे सतत गरजेनुसार बदलणारे व जग हे लहान खेडे आहे हे जाणून जगभरातील मार्केट पाहणारे
किंमत वापराच्या आधी किंमत ठरवणारे ,किंमत बाहेरील स्पर्धेवर अवलंबून, त्यामुळे किमतीवर बंधने वापरामध्ये व्हँल्यू
किंमत : लॉक त्यांचे जीवनमान  कसे उंचावू शकतात यावर अवलंबून
निर्णय आतून बाहेर : कंपनीच्या आतील विचारसरणीनुसार प्रॉडक्ट विषयी निर्णय बाहेरून आत : बाह्य घटक (मार्केट, ग्राहक) यांच्या गरजेनुसार कंपनीच्या आत निर्णय
आपण बिझनेस मध्ये का आहोत ? पैसे मिळवण्यासाठी अर्थपूर्ण सुविधा तयार करण्यासाठी
कोणाला केंद्रबिंदू मानून ? आपल्या बिझनेसमध्ये इन्व्हेस्ट करणारे ग्राहक, व्यावसायिक पार्टनर,

सर्व्हिस देणारे,

प्रादेशिक व आंतरराष्टीय सिस्टिम्स,

इन्व्हेस्टर, समाज

मानसिकता फिक्स बांधील विचारसरणी काळानुसार बदलणारी लवचिक विचारसारणी
उदाहरणार्थ अँबेंसिडोर कार, इंडियन एअरलाईन्स, बजाज स्कूटर गुगल, अँपल कॉम्प्यूटर, टेस्ला मोटर्स

इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेलचा फॉर्म्युला :

खालील कॉम्बिनेशनचा वापर करून आपण आपल्या बिझनेसला इनोव्हेटीव्ह कसे करता येईल याचा विचार करावा.

कस्टमरला दिलेली नाविन्यपूर्ण सर्व्हिस व आपली सर्व्हिस वापरण्याचा अनोखा अनुभव हे  इनोव्हेटीव्ह बिझनेसचे सूत्र !

Innovatebusinessmarathi
इनोव्हेटिव्ह बिझनेस फॉर्म्युला

काळानुसार बदलणारी लवचिक बिझनेस विचारसारणी :

आपल्या अनुभवातून मिळालेल्या काही सवयी आणि पद्धती, आपणस एका ठराविक साचेबद्ध रीतीने परिणामकारक वागण्यास भाग पडतात यास फिक्स बांधील विचारसरणी असे म्हणतात.

पण आपणस इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेलमध्ये आपणस काळानुसार बदलणारी लवचिक विचारसारणीचा अवलंब करणे गरजेचे आहे.

ज्या कंपन्यांनी नवीन इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेल अंगिकारले त्या आजही बिझनेस मध्ये टिकून आहेत. याउलट ज्या कंपन्या पारंपारिक बिझनेस मॉडेलचा वापर करत होत्या त्या नामशेष होण्याच्या मार्गावर आहेत.

“साचेबद्ध व ठोकळेबद्ध विचारसरणी  ही कल्पनाशक्ती व संशोधन यांच्यामध्ये अडथळा ठरू शकते.”

आपली विचारसरणी काळानुसार बदलणारी व लवचिक कशी कराल ?

  • आपणस ‘आणखी काय शक्य आहे’ व ‘आणखी कसे होऊ शकते’ या गोष्टीवर विचार कार्याला हवा.
  • आजूबाजूला असणाऱ्या पर्यायांकडे लक्ष दिले पाहिजे.
  • विभिन्न गोष्टी जोडण्याचे स्किल्स अंगिकारले पाहिजे.

संशोधनामध्ये आणखी काय शक्य आहे व काय होऊ शकते याचा विचार करून माहित नसलेली उत्तरे शोधणे हे यशस्वी होण्याचे गमक आहे.

या भागात आपण इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेल कसे असते ते पाहिलेत , पुढील भागात आपण बिझनेस मॉडेलचे निरनिराळे प्रकार पाहणार आहोत.

“उद्याचा विचार करून अर्थपूर्ण गोष्टी तयार करण्यातच हेच खरे इनोव्हेटिव्ह बिझनेस मॉडेल आहे.”

–Thanks -MJ 🙂

प्रतिक्रिया व्यक्त करा

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  बदला )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  बदला )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  बदला )

Connecting to %s